F Khắc lông mày | Thẩm Mỹ Viện Lan Trâm Xin Chào Quý Khách
Trang Chủ » » Khắc lông mày

Khắc lông mày

Written By THẨM MỸ VIỆN LAN TRÂM on Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018 | 18:47:00



KHẮC LÔNG MÀY


Về cơ bản, phun - thêu – khắc lông mày chỉ khác nhau về thao tác đi kim trong quá trình tạo dáng mày nhưng quy trình các bước thực hiện, chất lượng mực như nhau nên hiệu quả mang lại không khác nhau nhiều.

Điểm mấu chốt quyết định hàng chân mày có đẹp hơn sau khi phun, thêu  hay khắc lông mày chính là việc xác định phương pháp nào là phù hợp nhất. Nếu bạn chưa từng phun – thêu – khắc lông mày và có dáng mày nhạt màu, thưa mỏng thì có thể áp dụng thêu hoặc khắc lông mày để tạo ra cặp lông mày tự nhiên như
thật.
Thêu lông mày là quá trình đi từng sợi hoa văn trên khung lông mày nhìn rất đẹp
Còn khắc là nghệ thuật cao hơn không dựa vào khung làm sẵn mà chuyên viên dựa vào lông mày có sẵn. Chỗ nào trống, thưa lông mày chưa đẹp điền vào. Vì vậy khắc lông mày là kì công và đem lại cặp lông mày tự nhiên nhất.

Còn trong trường hợp bạn đã từng thêu hoặc phun rồi và muốn đổi dáng hoặc bạn muốn thay đổi dáng mày, thay đổi màu  thường xuyên để bắt kịp xu hướng thì bạn nên áp dụng hình thức phun để có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét hơn.

Thẩm mỹ viện Lan Trâm là lựa chọn tốt nhất cho những tín đồ phun xăm. Vì TMV Lan Trâm là nơi phun xăm chuẩn đẹp, chuyên viên tay nghề cao, Khắc độc quyền, uy tín, giá hợp lí nhất. Nơi phun xăm đẹp nhất Tp HCM
"Nơi lựa chọn làm đẹp chọn tốt nhất"

Liên Hệ: Lan Trâm

Thẩm mỹ viện của mọi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phẫu Thuật

Phẫu Thuật
*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Vị trí Bản đồ