F Xóa xăm | Thẩm Mỹ Viện Lan Trâm Xin Chào Quý Khách
Trang Chủ » » Xóa xăm

Xóa xăm

Written By THẨM MỸ VIỆN LAN TRÂM on Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016 | 19:23:00

*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Xóa Xăm


Mỗi một nguồn năng lượng sẽ được điều chỉnh từ thấp lên cao phát ta từ tia Laser. Khi đạt năng lượng ở mức cao nhất, Laser Toning Plus sẽ giải phóng những hạt ánh sáng photon và hấp thu toàn bộ những màu mực xăm mà hoàn toàn không làm tổn thương da, không tạo ra bất cứ vết xâm lấn, cắt rạch nào dù là nhỏ nhất.

Công nghệ sử dụng đồng thời cả 2 nguồn bước sóng ngắn 532 nm và dài 1064nm cho phép tác động trực tiếp tới các sắc tố mực xăm từ lớp nông trên bề mặt da tới tận lớp sâu trong cùng khiến chúng bị gãy vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên.

Song song với quá trình xóa xăm , Laser Toning Plus còn ứng dụng nguồn bước sóng dài cho phép kích thích sản sinh sợi mô collagen giúp tái tạo tế bào da mới, hoàn toàn không phá hủy, gây tổn thương tới vùng mô lành xung quanh. Vì thế, Laser Toning Plus xóa hình xăm không để lại sẹo, vùng da nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu.

 Xóa xăm giá rẻ nhất Tp HCM, uy tín chỉ 1 hoặc 2 lần là bay hết mực xăm.

Liên Hệ: Lan Trâm

Thẩm mỹ viện của mọi nhà.

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo ngày nay có vô vàn kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu đa dạng khác nhau giúp khách hàng tự do thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên giữa vô vàn các loại bảng hiệu quảng cáo đã và đang xuất hiện ngày nay thì việc lựa chọn đôi khi cũng gặp phải khá nhiều khó khăn.
    Trong số những loại bảng quảng cáo hiện nay, bảng hiệu Alu đang được nhiều người lựa chọn cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng của mình. Vậy bảng Alu có ưu điểm gì mà lại được nhiều người tin tưởng chọn lựa đến vậy? Những thông tin sau đây về bảng hiệu quảng cáo Alu sẽ giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc
    Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu làm từ chất liệu Aluminium – một loại tấm nhôm nhựa. Vì nó là loại hợp kim nhôm nhựa tổng hợp nên bề mặt khá sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, thích hợp dùng làm bảng hiệu ở các quán café, shop thời trang, nhà hàng,… Bảng Alu còn có độ bền bỉ với thời gian khá tốt khoảng từ 10 – 50 năm nên về lâu dài sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với các chất liệu khác.
    Không những vậy bảng hiệu Alu còn có giá thành không quá cao, những công ty hay doanh nghiệp nào mới bắt đầu khởi nghiệp vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn để làm bảng hiệu cho mình…
    Sau khi điểm qua những thông tin về bảng hiệu chất liệu Alu, chúng ta có thể phần nào hiểu được vì sao nó lại trở nên “hot” như vậy. Đây thật sự là một loại bảng hiệu đáng để bạn đầu tư cho công trình của mình.
    Nếu bạn đang muốn thiết kế một bảng hiệu chất liệu Alu cho mình, hãy liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được tư vấn kĩ càng và báo giá với mức hợp lí nhất. Rất vui lòng được hợp tác cùng bạn.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    biển quảng cáo led
    quảng cáo đèn led
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Phẫu Thuật

Phẫu Thuật
*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Vị trí Bản đồ