F Thêu lông mày | Thẩm Mỹ Viện Lan Trâm Xin Chào Quý Khách
Trang Chủ » » Thêu lông mày

Thêu lông mày

Written By THẨM MỸ VIỆN LAN TRÂM on Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016 | 19:08:00

Khách hàng  vừa làm xong tại TMV Lan Trâm

*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.
Thêu lông mày

Làm đẹp là một trong những nhu cầu tất yếu của phụ nữ. Tuy nhiên, có một nghịch lý là mặc dù ai cũng muốn mình trở nên đẹp hơn nhưng lại không muốn tốn nhiều thời gian cho việc make – up. Xuất phát từ mong muốn đó mà phun thêu thẩm mỹ đã ra đời nhằm mang lại cho chị em vẻ đẹp rạng rỡ, tự nhiên mà không phải mất nhiều thời gian cho việc làm đẹp

Điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt của người phụ nữ đó chính là đôi mắt và bờ môi. Thế nhưng đối với phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ ở một số khu vực trên thế giới nói chung lại có đôi lông mày nhợt, môi bị thâm tái, lông mi thưa khiến cho khuôn mặt kém tươi tắn. Sự ra đời của phun xâm thẩm mỹ sẽ khắc phục những nhược điểm này để mang lại cho bạn một “khuôn trăng” rạng ngời, thanh thoát.

Trong sự hối hả của guồng quay cuộc sống, chị em phụ nữ sẽ không có đủ quỹ thời gian để làm đẹp cho bản thân mình. Chỉ trong một thời gian rất ngắn họ phải vẽ lại lông mày, viền mí và môi. Đối với những chị em chưa khéo léo hoặc vội vã quá sẽ không thể nào vẽ được đường nét đẹp như ý. Chính vì thế phun xâm thẩm mỹ sẽ giúp phái đẹp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc trang điểm.

Không những vậy, khí hậu ở Việt Nam rất nóng ẩm, nếu chị em trang điểm thì rất nhanh phai, lớp vẽ trên mặt thường xuyên bị lem và trôi đi khiến cho khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ. Phun xăm – thêu mày sẽ giúp chị em thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động của cuộc sống.

Hơn nữa, phun xăm còn có thể hỗ trợ cho các bác sĩ thực hiện các ca phẫu thuật như: nâng cao lông mày, xóa da dư, nếp nhăn mí trên một cách dễ dàng hơn.

Về cơ bản, phun - thêu – khắc lông mày chỉ khác nhau về thao tác đi kim trong quá trình tạo dáng mày nhưng quy trình các bước thực hiện, chất lượng mực như nhau nên hiệu quả mang lại không khác nhau nhiều.
Thêu lông mày là ta đi từng sợi song song với lông may, đi hoa văn như xương cá... nhưng trong khung phun sẵn.
Thẩm mỹ viện Lan Trâm là lựa chọn tốt nhất cho những tín đồ phun xăm. Vì TMV Lan Trâm là nơi phun xăm chuẩn đẹp, chuyên viên tay nghề cao, Khắc độc quyền, uy tín, giá hợp lí nhất. Nơi phun xăm đẹp nhất Tp HCM


Liên Hệ: Lan Trâm

Thẩm mỹ viện của mọi nhà.

2 nhận xét:

Phẫu Thuật

Phẫu Thuật
*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Vị trí Bản đồ