F Phun Xăm | Thẩm Mỹ Viện Lan Trâm Xin Chào Quý Khách

Phun Xăm

Written By THẨM MỸ VIỆN LAN TRÂM on Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016 | 10:35:00

*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.



Khách hàng tại TMV Lan Trâm, với phương châm không dùng người mẫu QC. 
Chúng tôi muốn đưa mẫu thực tế. Không chiêu trò. Quảng cáo xa rời thực tế. Quý khách hãy sáng suốt. Mong được phục vụ quý khách.

Phun lông mày và Phun mí

Phun lông mày

Được thực hiện rất nhẹ nhàng và nhanh chóng với thiết bị hiện đại để đưa mực vào vùng chân mày theo kiểu dáng đã được định hình trước sao cho phù hợp với khuôn mặt, giúp những hàng lông mày nhợt nhạt, thiếu sắc nét trở nên thanh tú, hài hòa, cân đối đường nét khuôn mặt và tính cách của từng người.

Là một kỹ thuật tạo hình dáng mày khá đơn giản, được thực hiện rất nhanh chóng và nhẹ nhàng. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng một thiết bị chuyên dụng giống như một chiếc bút có đầu kim cực nhỏ với kỹ thuật phun rơi nhẹ nhàng để đưa mực phun tạo dáng mày rõ nét hơn. 

Nhưng việc trang điểm cho được 1 gương mặt đẹp, hài hòa với đường chân mày cân đối là điều không dễ và mất rất nhiều thời gian. Sự ra đời của công nghệ phun thêu chân mày chính là để đáp ứng nhu cầu của nhiều phái đẹp hiện nay.

Chân mày thưa, nhợt nhạt, không tạo được điểm nhấn cho khuôn trăng.

 Hình dáng khuôn mày không như ý, không hợp với gương mặt hoặc độ tuổi.

 Chân mày cụt, thiếu đuôi.

Công nghệ phun thêu chân mày với kỹ thuật vi điểm, được thực hiện bởi các chuyên viên đầy kinh nghiệm tại TMV LAN TRÂM sẽ giúp bạn có được hàng chân mày đẹp tự nhiên, thanh tú, tô điểm cho khuôn trăng thêm rạng ngời.

Phun mí

Phun mí mắt là phương pháp tạo viền mí mắt sắc nét bằng mực phun chiết xuất hoàn toàn thảo dược. Chuyên viên sẽ dùng dụng cụ phun có đầu siêu nhỏ, cẩn thận đi từng nét nhỏ theo đường mí mắt đã được vẽ định hình sẵn. 
Mực phun được đưa sâu vào da, tạo viền mí mắt đẹp tự nhiên nhất. Đặc biệt, trong quá trình phun, kỹ thuật viên sẽ định hình đường viền mí mắt sao cho phù hợp với từng đôi mắt, đối với mắt nhỏ có thể ăn gian ra ngoài để tạo đôi mắt to hơn, tròn hơn. Sau khi phun, bạn sẽ thấy viền mí mắt sắc nét sẽ giúp cho đôi mắt được mở to, tạo điểm nhấn cho đôi mắt sao cho phù hợp với đường nét khuôn mặt.

Phun môi

Thay đổi màu môi và che lấp những khuyết điểm của đôi môi nhợt nhạt là công dụng chính của son môi đối với phái đẹp. Tuy nhiên, son môi lại là “con dao 2 lưỡi” đẹp thì ít mà hại thì nhiều vì trong son môi có chứa chì , dùng lâu ngày sẽ khiến cho môi nhợt nhạt & thâm tái.

Công nghệ phun môi thẩm mỹ ra đời có thể giúp bạn giải quyết được những khuyết điểm của son môi, mang đến cho các bạn một bờ môi căng bóng tự nhiên cùng màu môi đẹp như ý."



Thẩm mỹ viện LAN TRÂM không khuyến mãi ảo "tăng giá rồi giảm"

Liên Hệ: Lan Trâm

Thẩm mỹ viện của mọi nhà.

1 nhận xét:

Phẫu Thuật

Phẫu Thuật
*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Vị trí Bản đồ