F Phun hồng nhũ hoa | Thẩm Mỹ Viện Lan Trâm Xin Chào Quý Khách
Trang Chủ » » Phun hồng nhũ hoa

Phun hồng nhũ hoa

Written By THẨM MỸ VIỆN LAN TRÂM on Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016 | 18:30:00

*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Phun Hồng Nhũ Hoa

Không có gì quyến rũ bằng những đường cong của người phụ nữ và cũng không có gì sánh bằng đôi gò bồng đảo căng tròn. Một bộ ngực được cho là đẹp khi có hình dáng căng tròn: núm vú và

Không có gì quyến rũ bằng những đường cong của người phụ nữ và cũng không có gì sánh bằng đôi gò bồng đảo căng tròn. Một bộ ngực được cho là đẹp khi có hình dáng căng tròn: núm vú và quầng vú có kích thước hài hòa với bầu ngực. Và đặc biệt là quầng vú và núm vú phải tươi hồng. Đó là niềm mơ ước của mọi phụ nữ ở bất kì giai đoạn nào của cuộc đời.

Tuy nhiên, không phải ai cũng được tạo hóa ban tặng “một cặp tuyết lê” lý tưởng như vậy. Hiểu được khát vọng này của phái đẹp, khoa học thẩm mỹ đã không ngừng phát triển để phục vụ cho nhu cầu to lớn đó.


Quầng vú, núm vú thâm đen thường là do di truyền và nó trở nên tái, thâm, đen hơn khi tuổi tác tăng lên, bệnh tật, hoặc do sự thay đổi hormone trong quá trình mang thai, quá trình cho bé bú trong một thời gian dài. Giải quyết các vấn đề này thường được gọi chung là làm hồng nhũ hoa.

Đến với Thẩm mỹ viện Lan Trâm bạn sẽ có được nhũ hoa hồng tươi xinh xắn, quyến rũ, làm cho bạn tự tin với người chồng và có được cuộc sống hạnh phúc. Nơi phun xăm đẹp nhất Tp HCM 

Liên Hệ: Lan Trâm

Thẩm mỹ viện của mọi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phẫu Thuật

Phẫu Thuật
*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Vị trí Bản đồ